Móðir jóa hefur tvisvar haft áhyggjur og spurt: „hvað ertu nú búinn að koma þér í drengur?“

Nú eru tíu ólík vörumerki í veit­inga­geir­an­um komin undir sama hatt eftir samruna veitingafyrirtækj­anna FoodCo og Gleðip­inna. Um er að ræða staðina:

Hamborgarafabrikkan, Blackbox, Shake&Pizza, Eldsmiðjan, Saffr­an, Pít­an, Aktu-taktu, Kaffi­vagn­inn, American Style og Roadhouse. Jóhannes Ásbjörnsson segir í samtali við Morgunblaðið að leggja eigi enn meiri áherslu á gæði og hlúa að sérkennum og kjarna hvers staðar fyrir sig. Jóhannes, sem fyrst varð þekktur ásamt Sigmari Vilhjálmssyni á Popp tíví, hefur verið starfandi í veitingageiranum síðustu tíu ár. Jóhannes eða Jói á Fabrikkunni eins og hann hefur gjarnan verið kallaður opnar sig um þessi tíðindi á samfélagsmiðlum. Þar segir hann:

„Elín móðir mín er jarðbundin og friðelskandi kona. Hún hefur tvisvar sinnum um ævina spurt mig eftirfarandi spurningar:

„Hvað ertu nú búinn að koma þér í drengur?“

Fyrra skiptið var þegar ég afþakkaði örugga sumarvinnu í Skalla í Árbæ og valdi frekar að tala daglega í útvarpið. Seinna skiptið var í gær þegar ég sagði henni meðfylgjandi fréttir.“

Jói hefur sjálfur ekki svarið á reiðum höndum en bætir við að til þess að ná hæfni og varanlegum árangri þurfi að vinna í tíu þúsund klukkustundir.

„Nú hef ég starfað í veitingamennsku frá því að Fabrikkan var stofnuð árið 2010 og það hefur sannarlega verið mikill skóli. Nú tekur við enn stærri áskorun,“ segir Jói og bætir við:

„Hugmyndin er í raun einföld, ástríðufull vöruþróun með áherslu á gæði matar og þjónustu og að veita hverjum og einum veitingastað í fangi Gleðipinna þá ást og umhyggju sem hann, og viðskiptavinir okkar, eiga skilið.“

Þá þakkar Jói vinum og fjölskyldu fyrir stuðninginn og bætir við að lokum:

„Kær kveðja, ykkar Jói á Fabrikkunni, Keiluhöllinni, Blackbox, Shake&Pizza, Saffran, Eldsmiðjunni, Pítunni, Aktu taktu, Kaffivagninum, American Style og Roadhouse. Hvað er ég nú búinn að koma mér í?“