Seg­ir reynt að hafa áhrif á dómsniður­stöð

Mbl.is fjallar um

Seg­ir reynt að hafa áhrif á dómsniður­stöð

Aug­ljóst er að upp­runi gagna í um­fjöll­un um Aur­um-málið sem birt er í Morg­un­blaðinu í dag, er beint úr skúffu sak­sókn­ara. Þetta kem­ur fram í yf­ir­lýs­ingu sem Jón Ásgeir Jó­hann­es­son sendi frá sér í morg­un, en þar kveður hann reynt með skrif­un­um að hafa áhrif á dómsniður­stöðu sem vænt­an­leg er í Aur­um-mál­inu næstu daga.

Í frétta­skýr­ing­unni er greint frá því að í tölvu­pósts­am­skipt­um stjórn­enda og starfs­manna Glitn­is, sem Morg­un­blaðið hef­ur und­ir hönd­um, hafi komið fram að Jón Ásgeir hafi ít­rekað fengið að hækka yf­ir­drátt sinn hjá Glitni árið 2008, m.a. á þeim grund­velli að hann myndi fá millj­arð frá Pálma þegar hlut­ur hans í Aur­um hefði verið seld­ur. 

Pálmi er hins veg­ar sagður hafa trúað því að hann væri að láta Jón Ásgeir fá millj­arð króna gegn skulda­bréfi í fé­lag­inu Þú Blá­sól ehf., sem var þá í eigu Jóns Ásgeirs.

 

Yf­ir­lýs­ing Jóns Ásgeirs er birt hér í heild sinni:

„Frá því um alda­mót­in síðustu hef­ur það verið ein­læg­ur vilji Davíðs Odds­son­ar og hans nán­ustu fylg­i­sveina að koma mér á bak við fang­els­is­múra. Í þeim til­gangi hef­ur sú hirð mis­beitt valdi sínu og áhrif­um, m.a. með bein­um hætti á rík­is­lög­regl­una á ár­inu 2002 og síðar. Enn hef­ur þess­ari þrá þeirra ekki verið svalað og nú tæp­um tutt­ugu árum síðar birt­ist þetta sjúk­lega hug­ar­ástand á síðum Morg­un­blaðsins. 

Það er í anda vinnu­bragða þeirra að þegar vænt­an­leg­ur er dóm­ur á næstu dög­um í máli sem ég er ákærður í sem hlut­deild­armaður, að reynt sé að hafa áhrif á dómsniður­stöðuna með því að láta blaðamann skrifa „frétta­skýr­ingu“ á heila opnu Morg­un­blaðsins með forsíðuvís­un. Í um­fjöll­un­inni eru orð og gerðir slit­in úr sam­hengi og reynt að skapa þau hug­hrif les­and­ans, og þá vænt­an­lega dóm­enda Lands­rétt­ar líka, að málið snú­ist bara um mig. Allt í þeim til­gangi að láta þenn­an gamla og rætna draum rit­stjór­ans ræt­ast. 

Það er aug­ljóst að upp­runi gagn­anna er beint úr skúffu sak­sókn­ara. Það er merki­legt að sak­sókn­ari árið 2018 láti ekki nægja að flytja málið fyr­ir dómi, held­ur taki upp á því að taka sér stöðu með ná­hirð Davíðs Odds­son­ar og haldi má­flutn­ingi áfram á síðum Morg­un­blaðsins. 

Málið er nú í þriðja skipti fyr­ir dómi. Í hin tvö skipt­in hef ég verið sýknaður. Ég trúi því að sama niðurstaða verði raun­in á næstu dög­um og Lands­rétt­ur sjái hið aug­ljósa í mál­inu, að Glitn­ir banki hf. var bet­ur sett­ur eft­ir viðskipt­in en fyr­ir, eins og staðfest var af þrem­ur fræðimönn­um úr há­skóla­sam­fé­lag­inu við meðferð máls­ins og sem hlýt­ur að leiða til sýknu allra ákærðu. Þessa staðreynd kaus Morg­un­blaðið að leiða hjá sér í um­fjöll­un sinni. Hún þjón­ar senni­lega ekki lund rit­stjór­ans, enda sann­leik­ur­inn ekki alltaf sagna best­ur í Há­deg­is­mó­um.  

Jón Ásgeir Jó­hann­es­son.“

Nýjast